4 QUYỀN NĂNG MA THUẬT CỦA ĐÁ TỰ NHIÊN MÀ NHIỀU NGƯỜI CHƯA BIẾT ĐẾN
January 31, 2019

4 QUYỀN NĂNG MA THUẬT CỦA ĐÁ TỰ NHIÊN MÀ NHIỀU NGƯỜI CHƯA BIẾT ĐẾN

Dạo gần đây, các tinh thể đá tự nhiên đã được con người tìm hiểu và nhìn nhận theo một chiều hướng mới.

Như chúng ta đã biết, đá tự nhiên được khai thác từ lòng đất mẹ thiên nhiên vốn được xem là những bậc thầy xoa dịu và chữa lành đầy quyền năng, cũng như mang đến cho con người nguồn năng lượng thanh lọc tinh khiết. Tuy nhiên bên cạnh đó, chúng còn rất nhiều công năng tuyệt vời hơn thế nữa.

Image result for natural gemstones in nature

Thực tế là, hầu như mỗi viên đá tự nhiên sau khi được khai thác từ lòng đất để đến với bàn tay con người đều mang theo các tính chất đặc trưng, năng lượng sức mạnh bên trong mình và thậm chí cả ý thức, suy nghĩ. Lẽ nào trong một viên đá bé nhỏ cũng tồn tại một linh hồn? Điều đó chẳng có gì là đáng ngạc nhiên.

Sau đây, chúng tôi sẽ giải thích cho các bạn bốn công năng nhiệm mầu ẩn chứa trong các tinh thể đá tự nhiên mà rất nhiều người vẫn chưa biết đến.

 

 ⚛️ 1.Tinh thể đá tự nhiên có khả năng giao tiếp.

Các tinh thể đá thiên nhiên vốn được biết đến với khả năng chữa lành nhưng ngoài ra, chúng còn có thể truyền tải những thông điệp.

Related image

Chúng giống như các thiết bị lưu trữ và luôn chứa đựng trong mình những thông tin thú vị mà người đeo có thể cảm thụ được.

Sau khi sử dụng một viên đá một khoảng thời gian, một số người có thể sẽ khám phá ra mình bỗng có được một cái nhìn thông suốt khác lạ hơn trước hoặc sẽ được tiếp nhận những thông tin mới mẻ thú vị nào đó.

Related image
Một trong những các thức chúng ta hay dùng tinh thể đá tự nhiên trong mục đích giao tiếp là thông qua con lắc cảm xạ có chứa một viên tinh thể đá.

Image result for use Crystal pendulums dangled over the bodyf patient

Related image

Viên tinh thể đá sẽ ở phía dưới sợi dây và nó sẽ đong đưa qua lại khắp cơ thể để xác định vị trí của những cảm giác căng thẳng, đau đớn cũng như nguồn năng lượng trì trệ trong cơ thể người bệnh.

Image result for use Crystal pendulums dangled over the bodyf patient

Con lắc kéo nặng xuống ở vị trí nào thì chỗ đó cần được tập trung chữa lành hơn hẳn.

Related image
Chúng ta cũng có thể sử dụng con lắc cảm xạ tinh thể đá dao động trên một cái bản đồ để nhờ nó xác định vị trí của một nơi hay một người nào đó, hoặc thậm chí là nhờ chọn ra những nơi thật tuyệt vời, thích hợp để đi du lịch, đi đâu đó.

Related image

Bạn cũng có thể hỏi con lắc cảm xạ của mình những câu hỏi mà câu trả lời là có hay không để được nó hướng dẫn các vấn đề khác.

Image result for Crystal pendulums to heal

⚛️ 2. Đá tự nhiên có khả năng di chuyển

Image result for natural gemstones in nature
Đúng như vậy, tinh thể đá tự nhiên luôn chuyển động không ngừng.

Related image

Bạn có thể đã nghe đâu đó một số vụ việc về đá của một số người mua về rồi tự dưng biến mất, sau đó một vài tháng hay một vài năm nó thình lình xuất hiện trở lại một cách bất ngờ.

Image result for Crystals are actually well known for their ability to heal, but they can also communicate messages

Đá tự nhiên cũng thường có khả năng gây được sự thu hút đến một số nơi và một số người, và hầu như đá còn có khả năng dùng sức mạnh ý chí của nó để đến nơi nó muốn đến.

Bạn có thể đã trải nghiệm qua điều này và có lẽ đã từng cảm thấy bị thôi thúc phải mua bằng được một viên đá quý hoặc phải tặng cho ai đó viên đá của mình đi.

Image result for speak with gemstone magic

Nói lời chia tay khi phải rời xa viên đá yêu thích đã luôn gắn bó với mình có thể là một điều gì đó hơi buồn và tiếc nuối, nhưng khi đến lúc đá ra đi, đá giống như đã có ý định và lập trình sẵn chuyến hành trình của nó.

Related image

⚛️ 3. Tinh thể đá tự nhiên cũng có ý thức.

Related image

Nhiều nhà khoa học tin rằng trong những viên tinh thể đá tự nhiên có tồn tại một dạng ý thức riêng biệt. Mặc dù mức độ nhận thức thậm chí không bằng với mức nhận thức trung bình của con người, nhưng người ta tin rằng các tinh thể đá này, cũng như tất cả các vật chất trong Vũ trụ, đều có linh hồn và ý nghĩ riêng của nó.

Related image
Con người chúng ta không thể có khả năng lĩnh hội hết hoặc đọc được hết mọi ý nghĩ tâm tư của từng sinh vật trong Vũ trụ, nhưng rất có thể mọi thứ trong Vũ trụ này, bao gồm cả các tinh thể cũng có một dạng ý thức mà chúng ta vẫn chưa biết đến.

Related image

Theo nhà khoa học nổi tiếng Nikola Tesla:
"Chúng ta đã có những bằng chứng hết sức rõ ràng về sự tồn tại của một nguyên lý sự sống ở dạng hình thành trong các tinh thể, và mặc dù chúng ta không thể hiểu trọn vẹn về cuộc sống của một tinh thể ra sao, điều đó không có nghĩa rằng nó không phải là một sinh vật sống.”

Related image
Mặc dù không cần phải đối xử với các tinh thể đá quý như đối xử với thú cưng, nhưng khi bạn luôn chăm sóc giữ gìn và trân trọng, chúng sẽ hoạt động tích cực và mang lại hiệu quả hơn - hãy thử xem và tự mình nhận thấy sự khác biệt.

Related image
⚛️ 4.Các tinh thể đá tự nhiên có khả năng đổi màu.

Image result for before and after using colour changing gemstones jewelries


Các tinh thể đá tự nhiên có khả năng thay đổi màu sắc tùy thuộc vào nguồn năng lượng của người sử dụng. Chẳng hạn, khi bạn mua một viên đá mới, lúc đầu nó sẽ rất sáng trong, nhưng sau một vài lần sử dụng, tinh thể sẽ bắt đầu xuất hiện một số đốm nhỏ li ti màu nâu ở bên trong.


Related image
Các đốm nâu này đại diện cho một nguồn năng lượng dồi dào nào đó đang được chuyển hóa vào bên trong tinh thể đá, một bước quan trọng trong quá trình chữa lành.

Các tinh thể đá tự nhiên này cũng sẽ giúp bạn xoa dịu và thanh tẩy sạch mọi nỗi đau buồn, và những đốm nâu chính là một minh chứng cho điều đó.

Tinh thể đá tự nhiên cũng có thể trở nên tươi sáng hơn, tối màu hơn hay thậm chí có thể chuyển hóa thành màu cầu vồng tùy thuộc vào những năng lượng phát ra từ người sử dụng.

Related image
Nguồn https://projectyourself.com/blogs/news/4-magical-powers-of-crystals-most-people-dont-know-about?fbclid=IwAR1cnOnWtca-NOEJSDfjVGcwo1vvCgAmjEJs7nqaMd3a9uAa3HGOQlyrWag
Tìm hiểu thêm về chúng tớ tại https://www.facebook.com/laliz.vn/posts/2711114719114239?__xts__%5B0%5D=68.ARDTkfgtV0TvAfM6yy32RwkI1-4yzOQepELQf3NVkPIkgpAyq3FZOuc9o5PpRZUqoUuKox0gQP2pNX53YS5av36TFxueXgA5hMBb0oekALq4FH-7cLp5eJL2Jk7jetsy5Pbr89m0UTS-dvagNiEmBKCO3JSeDKy5BIdYn6rWSdJ9qIoD6LxUGT_KdA25x_7Na0E9PfUvLfYSFJJvlY9D-X5PFtB8kEwoIuprMVUDw8d3PRXZQZGu86-Cm6WkwICv320YsPgIUItF1RqupZTTft3l9OX-ni6YAAZfPL39zNsanElyDXkXGnGC0aH_oXBYrrVlQm4&__tn__=K-R-R