vong-tay-phong-thuy-may-man
September 11, 2019

Đeo vòng tay phong thủy may mắn, phước lành tài lộc ắt gõ cửa

Từ xưa đến nay, mỗi một loại đá phong thủy đều gắn cho mình những ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Về mặt tâm linh, nó có thể giúp bạn chữa lành tâm hồn hay mang đến phước lành, bình an. Còn trên phương diện sức khỏe, một số loại đá lại chứa khả năng tiêu tan hoặc phòng ngừa bệnh tật cực kỳ hiệu quả. Bạn đang tìm kiếm một loại vòng tay phong thủy may mắn, phù hợp với vận mệnh của mình? Cùng Laliz khám phá ngay những mẫu đá phong thủy tốt lành đang được mọi người ưa chuộng trong khoảng thời gian gần đây nhé!

Đeo vòng tay phong thủy may mắn, nên chú ý những điểm gì?

Trước khi lựa chọn cho mình một chiếc vòng tay phong thủy may mắn thì bạn nên chú ý một số điểm sau: 

- Đá phong thủy chỉ phát huy tác dụng tốt nhất khi được lựa chọn phù hợp với cung mệnh của chủ nhân. Bởi vậy, trước khi chi trả 1 số tiền không nhỏ để sở hữu cho mình chiếc vòng phong thủy yêu thích thì bạn nên tìm hiểu qua một chút về các phương pháp chọn đá phong thủy; quy luật màu sắc và loại đá tương ứng với bản mệnh của mình. 

Tham khảo thêm: Bật mí phương pháp chọn đá phong thủy theo mệnh đúng nhất

chọn-vong-tay-phong-thuy-may-man

- Không giống như những món đồ trang sức thông thường, đá phong thủy chỉ phát huy tác dụng khi được chọn lựa đúng cách. Mỗi dòng đá hay màu sắc khác nhau đều có ảnh hưởng rất lớn đến vận mệnh hay cuộc sống của người đeo. Bởi thế nên hay luôn cân nhắc và tìm hiểu kỹ càng trước khi "rinh" về tay một chiếc vòng tay phong thủy may mắn mới. 

- Đeo vòng tay bên phải, trái hay số lượng hạt cũng có ảnh hưởng rất lớn đến yếu tố may mắn, bình an của chiếc vòng. 

Vòng tay phong thủy may mắn, nên lựa chọn những loại đá nào?

Nói đến vòng tay phong thủy may mắn, người ta thường nhắc đến những loại đá tự nhiên phổ biến như:

Đá Thạch anh tóc xanh 

Thạch anh tóc xanh vốn được mọi người yêu thích bởi màu sắc trung hòa, bắt mắt cùng nguồn năng lượng tích cực mà viên đá này mang tới. Theo đó, thạch anh tóc xanh giúp xua đuổi những loại năng lượng xấu, đồng thời mang đến may mắn, tài lộc cho người sở hữu.
Ngoài ra, nó còn cải thiện được khả năng tự tin, giúp tâm trí được khai thông, tinh thần minh mẫn, sáng suốt, dễ dàng vượt qua được những thách thức trong cuộc sống để giải quyết nhanh gọn mọi vấn đề.
Sử dụng vòng tay phong thủy may mắn từ viên đá thạch anh giúp bạn có thêm chất xúc tác cho những lúc cần tĩnh tâm. Những người tập yoga cũng thường xuyên sử dụng loại vòng này để tăng tác dụng của bài tập lên.

vong-tay-phong-thuy-may-man-cho-nam

Đá Golden Sun - đá mắt hổ vàng nâu 

Bên cạnh ý nghĩa phổ biến về tiền tài, danh vọng, may mắn thì viên đá Golden Sun còn có tác dụng rất lớn cho sức khỏe của chủ nhân. Khi kết hợp cùng viên đá mắt hổ, chiếc vòng tay phong thủy may mắn này tốt cho mắt, thị lực, giúp cải thiện thị lực, trị các bệnh liên quan đến mắt, thị lực.
Ngoài ra nó còn tốt cho xương, khớp, dùng cho người bị trục trặc về xương, khớp. Làm lành vết thương, tổn thương: giúp mau lành vết thương, mau xịt mủ (nếu có), giảm đau, giảm viêm nhiễm.

vong-tay-phong-thuy-may-man-cho-nu

Đá Thạch anh hồng - đá Super Seven

Thạch anh hồng là viên đá nhiệm màu của tình yêu, là biểu tượng của tuổi thanh xuân và vận may trong đường tình duyên.
Trong cuộc sống hôn nhân và gia đình, thạch anh hồng sẽ giúp gắn kết đôi lứa, tình cảm vợ chồng hơn. 

Thạch anh Super Seven hay còn được gọi là “The Melody” có nghĩa là “điệu ru”. Đây là một trong những biến thể hiếm gặp và có giá trị cao nhất trong họ nhà Thạch anh. Giống như tên gọi của giống đá này, màu sắc đá đẹp đến nỗi người nhìn cảm nhận như một điệu nhạc ru khiến người ta vô cùng say đắm. Trong chiêm tinh học phương Tây, người ta gọi đá này là Super Seven cũng có nghĩa là “7 điều kỳ diệu” - tượng trưng cho 7 màu sắc. Chiếc vòng tay phong thủy may mắn này được cho là mang đến 7 phép thần là “tình yêu, hạnh phúc, sắc đẹp, niềm vui tươi, sự may mắn, quyền lực và thịnh vượng”.

Vòng tay phong thủy may mắn, phước lành tài lộc gõ cửa (4)

Đá Thạch anh tóc đen 

Thạch anh tóc đen giúp cuộc sống hạnh phúc, may mắn sẽ đến, tình yêu lứa đôi được vững bền.
Về mặt y học, thạch anh tóc đen còn được chứng minh có tác động tốt tới tim, phòng tránh các bệnh nhồi máu cơ tim, sơ vữa động mạch.
Về tinh thần, đeo chiếc vòng tay phong thủy may mắn làm từ thạch anh tóc đen sẽ giúp bạn có được tâm trạng vui tươi, tâm trí luôn sáng suốt, sức sáng tạo vượt bậc.

vong-tay-phong-thuy-may-man-binh-an

Kết luận

Thông qua 4 gợi ý nho nhỏ trên đây, Laliz hi vọng bạn sẽ sớm tìm được chiếc vòng tay phong thủy may mắn của riêng bản thân mình. 

Cảm ơn các bạn đã theo dõi Laliz, mọi thắc mắc xin liên hệ trang Facebook của chúng tớ tại https://www.facebook.com/laliz.vn.