SƠN ĐẦU HỎA - LỬA TRÊN NÚI  " CHO CÔ NÀNG MỘNG MƠ TUỔI 24"  (GIÁP TUẤT - ẤT HỢI)
December 04, 2018

SƠN ĐẦU HỎA - LỬA TRÊN NÚI " CHO CÔ NÀNG MỘNG MƠ TUỔI 24" (GIÁP TUẤT - ẤT HỢI)

Cô nàng 24, bước vào độ tuổi đẹp nhất vẫn còn nhiều bỡ ngỡ đến tự vấn lòng, tôi ơi thanh xuân sao trôi nhanh quá, thi thoảng cứ phải nhắc mình, nào, mình đã 24 tuổi rồi đấy, sắp đạt mốc 25 rồi, tỉnh dậy và, sống cho ra sống đi thôi!

Xin chào tuổi 24, tôi thản nhiên gọi mình là thiếu nữ, mang trong mình mệnh hỏa, tôi là cô nàng hỏa tinh xinh đẹp. Đến với Trái Đất này, tôi không chỉ mang lại nhiệt huyết, ấm áp và sức sống. Tôi còn là đại diện cho công bằng và danh dự dù đôi lúc, tôi được xem là biểu tượng của chiến tranh ;)

Xin cho phép tôi kể câu chuyện của đời mình. Tôi ngoài là nữ cứu hỏa (đùa chút thôi, là nữ hỏa tinh, phụ nữ mệnh sao hỏa nhé), còn là nữ anh hùng! Đúng vậy, nữ nhân tuổi 94 bẩm sinh là những người rất thích bênh vực kẻ yếu, họ hào hiệp, giàu lòng đồng cảm trắc ẩn, thích được giúp đỡ, sẻ chia cảm xúc với mọi người xung quanh. Bạn biết chăng, các cô gái đến từ hỏa tinh luôn mang trong mình cá tính năng động và nguồn năng lượng mạnh mẽ, tràn đầy sức sống. 

Người ta thường bảo, những người thuộc mệnh hỏa như tôi hay nóng nảy vội vàng, phiền lòng lưu tâm dù những chuyện nhỏ nhặt. Vâng, đó là trước kia, ngày hôm qua của thiếu nữ hỏa tinh thanh xuân mới chớm với những giận hờn trong veo. Cô gái hăm tư chững chạc hơn ngày hôm nay không còn hay giận, dỗi hờn vu vơ, không còn những mộng mơ dễ vỡ của thuở trước. Cô đã dần trưởng thành, tập đối mặt an nhiên với những con sóng thách thức của cuộc đời. Ai cũng vậy, sau một hồi ngủ quên trong những tháng ngày mộng mị tuổi trẻ, dù non nớt ngây thơ, vụng dại thế nào, đến một lưng chừng nào đó mà tuổi hăm tư như một ngã rẽ vào giai đoạn chín mùi, cũng cảm thấy mình dần tỉnh thức.

 Cô nàng 24, bước vào độ tuổi đẹp nhất vẫn còn nhiều bỡ ngỡ đến tự vấn lòng, tôi ơi thanh xuân sao trôi nhanh quá, thi thoảng cứ phải nhắc mình, nào, mình đã 24 tuổi rồi đấy, sắp đạt mốc 25 rồi, tỉnh dậy và, sống cho ra sống đi thôi! Nếu xem đời người là 60 năm tuổi thì ôi thôi, ta đã trải qua hơn 1/3 cuộc đời rồi ư, cô gái ngây thơ đã thành người lớn từ lúc nào ấy nhỉ, đến lúc phải nghĩ đến mọi vấn đề một cách nghiêm túc hơn. Chợt nhận ra, mình sẽ không cho phép lòng yếu đuối vì bất kì điều gì nữa nữa, gạt nước mắt sang một bên, ta phải sống vì chính mình, đừng mải bận tâm hay cố làm hài lòng cả thế giới, một bước tiến tâm hồn trong hành trình trưởng thành còn rất dài phía trước.

 Vậy nên, các chị em, dù đương tuổi 24 hay đã qua mấy cái hai mươi bốn, hãy cho phép mình sống những tháng ngày xuân tươi đẹp nhất đời. Vứt bỏ muộn phiền sang một bên, quẳng gánh lo đi và vui sống. Hãy sống như chưa bao giờ được sống, cười như chưa khi nào cười, mỗi ngày qua đi hãy cho mình cơ hội làm những điều mình thích, hãy nhớ rằng, bạn là một ngọn lửa bất diệt, luôn cháy bỏng và tỏa sáng, dù chỉ còn một đóm lửa le lói vẫn có thể bùng cháy lên bất cứ lúc nào.   

 Và qua đây, Laliz xin gợi ý cho các cô nàng mệnh hỏa điệu đà nóng bỏng những màu sắc tương hợp với bản mệnh trong sự kết hợp hằng ngày, để tăng thêm sức mạnh và cá tính, giúp mang lại tự tin và thành công trong cuộc sống.

 Mang trong mình cá tính mạnh mẽ, sôi động tràn đầy sinh lực, người mệnh Hỏa rất thích hợp với các loại đá trang sức với sắc màu tươi sáng rực rỡ như xanh, hồng, đỏ, tím… Năng lượng tương hợp từ những gam màu này kết hợp với đặc tính trong đá sẽ rất tốt cho đường tài lộc, giúp người mạng Hỏa gặp nhiều may mắn cát tường, thuận lợi trong cuộc sống và công việc. Đặc biệt, theo mối quan hệ tương sinh “Mộc sinh Hỏa” thì người mệnh Hỏa nên chọn những loại đá, trang sức có màu xanh lá cây là tốt nhất.  

Vòng tay đá phong thủy mặt Phật hộ mệnh cho người mạng Hỏa

Hi vọng bạn sẽ có trải nghiệm vui với những chia sẻ này. Chúc cho bạn những gì xứng đáng nhất!