HẢI TRUNG KIM - CHÂU BÁU DƯỚI ĐẠI DƯƠNG (1984 - 1985)
December 22, 2018

HẢI TRUNG KIM - CHÂU BÁU DƯỚI ĐẠI DƯƠNG (1984 - 1985)

Giáp Tý và Ất Sửu sinh năm 1984 và 1985 theo Ngũ Hành Nạp Âm đều là những người mang bản mệnh “Hải Trung Kim”, dịch nghĩa là “vàng dưới biển”, có thể hiểu nôm na là châu báu, báu vật quý giá chìm lẫn dưới lòng đại dương bao la. Vậy liệu có phải những gì tinh túy nhất, đẹp đẽ nhất đều tiềm ẩn đâu đó trong những con người này? Mệnh này có gì khác so với các mệnh còn lại và dựa vào đó ta có thể hóa giải, trợ mệnh ra sao xin mời quý bạn đọc cùng theo dõi bài viết sau đây.

1. Đặc trưng tính cách thanh cao, trầm lặng của người mệnh Hải Trung Kim

    Vàng trong biển nổi bật với vẻ quý phái của riêng nó nhưng bị chìm lắng dưới đáy đại dương khó thấy, khó tìm nên Hải Trung Kim là điển hình cho những người có tính cách thanh cao nhưng sống khép kín, nội tâm. Đúng với câu “lòng người như biển khôn dò”, người khác thường khó đoán biết được những gì họ nghĩ, họ làm, dẫu có thể biết được tâm tưởng cũng không hiểu rõ được tâm cơ.

    Related image

    Khí Kim bản chất ngưng tụ, nay lại chìm sâu trong lòng biển nên thế giới riêng của người Hải Trung Kim dường như biệt lập, trầm lắng khiến người khác ít thấy được sự sôi nổi trong tính cách. Họ trầm tính, kiệm lời và không thích bộc bạch chuyện của mình; ghét sự xua nịnh thảo mai. Trong đời sống, chính vì ít khi thổ lộ, chia sẻ nên Hải Trung Kim trông khá bí ẩn, cách xa. Tuy vậy, đối với người khác họ là đối tượng đáng tin cậy để gửi gắm tâm sự và không lo sợ bị lộ bí mật thầm kín. Nếu như bạn được những người Hải Trung Kim kể về cuộc sống, tâm tư của họ thì bạn phải tự hào vì mình là người được họ rất tin cậy.

    Kim loại cứng rắn lạnh lẽo, chìm lắng dưới lòng biển khó thấy nên tính cách bất khuất bướng bỉnh, sự thông minh lanh lợi với nhiều tài lẻ của họ thường được che giấu bằng vẻ ngoài đơn giản, chỉnh tề; tính hiếu kỳ và lòng tự chủ, quyết đoán được ẩn giấu dưới vẻ ngoài kín đáo, e dè. Thực ra, họ ưa thích sự mềm mỏng, nhẹ nhàng, không thích ồn ào, thị phi.

    Hải Trung Kim được xem là mệnh kim hiền hòa nhất, đại diện cho những người điềm tĩnh, khôn khéo và luôn an nhiên với cuộc sống.

     Xem Vòng phong thủy mệnh Kim nữ cho nữ nhân mệnh Hải Trung Kim

    2. Công việc của Hải Trung Kim thế nào?

      Hải Trung Kim tức kim loại trong biển quý báu nhưng khó khai thác, nằm trong lòng biển khơi bao la nó quá nhỏ bé nên đây là những người luôn có cảm giác mình bé nhỏ với cuộc đời, và vì vậy họ không muốn dựa dẫm vào ai mà luôn có ý thức vươn lên, biết nắm bắt cơ hội đang đến và dễ thuận ứng biến với từng hoàn cảnh.

      Related image

      Hải trung kim cũng là những người có đạo đức và lòng tự trọng cao, không thích đi đường tắt và tuyệt đối không mượn bất kì thủ đoạn không công bằng nào để đạt được mục đích. Họ có lập trường kiên định và luôn tin rằng, con đường dẫn đến thành công là làm việc chăm chỉ dù con đường của họ luôn đầy ắp những chông gai.

      Trong công việc, những người mang mệnh vàng trong biển đại diện cho tính cách úy tín, trách nhiệm và được nhiều người tín nhiệm. Họ cũng là những người có quy tắc riêng, đã theo đuổi điều gì là làm tới cùng để đạt được mục đích mới thôi. Tuy nhiên, dù cố gắng rất nhiều nhưng công việc của người Hải Trung Kim đôi lúc không thuận theo ý muốn, đánh đổi nhiều nhưng cái mang lại ít.

      Với bản tính tính toán cặn kẽ, khó gần, không khéo giao tiếp, không quan tâm đến người khác, thường biểu hiện phong độ hơn người, điều này không phù hợp với những công việc tiếp thị, ngoại giao hay làm việc nhóm. Những người có mệnh Hải Trung Kim sẽ thích hợp với những công việc cần có tính suy nghĩ thận trọng liên quan đến tính toán, giám sát, luật,… vì chúng theo một khuôn khổ nhất định, nếu họ tham gia vào các hoạt động kinh doanh thì khá có duyên.

      Những người Hải Trung Kim Giáp Tý và Ất Sửu đều có lộc kinh doanh khá tốt nhưng thường tuổi Giáp sẽ may mắn hơn tuổi Ất. Hải Trung Kim Giáp Tý may mắn ở chỗ nhiều khi tài năng chưa xứng đáng đạt tới mức độ thành công cao, nhưng thành công vẫn mỉm cười với họ. Hải Trung Kim Ất Sửu vì thiên can khắc địa chi nên may mắn không nhiều, thường vất vả nhiều mới đạt được thành công.  Cả hai tuổi Giáp và Ất đều được hưởng Lộc tồn.

       Vòng phong thủy mệnh Kim nữ cho nữ nhân mệnh Hải Trung Kim

      3. TRONG CÁC MỐI QUAN HỆ

        Những người hải trung kim họ không quảng giao vì vậy mà họ có rất ít bạn bè. Tuy nhiên những người bạn ấy thường sẽ đi với họ qua nhiều năm tháng, vô cùng thân thiết và đáng tin cậy.

        Hải Trung Kim cũng thường vướng vào nhiều thị phi, bị ganh ghét vì những người xung quanh nhìn vào thường cho rằng họ ngạo mạn và quá nguyên tắc, cứng nhắc. Tuy nhiên những điều đó không khiến họ quan tâm.

        Còn đối với đồng nghiệp hay những người hợp tác cùng, sự chân thành, kín kẽ, nghiêm khắc của hải trung kim lại được mọi người quý mến, tín nhiệm giúp họ làm được nhiều việc lớn.

        4.Tình duyên khép nép của Hải Trung Kim

        Mang trong mình huyết quản khí chất ngưng tụ, lạnh lẽo, lại nằm nơi đáy nước xa xôi nên tính cách của Hải Trung Kim khá lạnh lẽo, cô độc, ít khi bộc lộ. Mọi tâm sự nếu có cũng gói kín trong lòng; trước tình yêu, họ thường thụ động.

        Image result for gold in the sea

        Một cô gái Hải Trung Kim rất kỹ tính, cẩn thận và tỷ mỉ trong quá trình yêu đương tìm hiểu. Đối với nam giới họ hay ngần ngại và e dè. Họ cũng không phải là người có mối quan hệ mở rộng cho nên cả 2 đối tượng cung mệnh này đều dễ lâm vào vận cô đơn. Mặc dù vậy, khi bước chân vào tình yêu thì họ sẽ là người dành tình cảm khá chân thành, chung thủy cho đối phương và đó cũng là động lực để họ phấn đấu nhiều hơn trong cuộc sống.

        5. Cách hóa giải tài vận, thêm may mắn cho người Hải Trung Kim theo thuyết ngũ hành. Cách chọn vòng phong thủy mệnh Kim nữ

          Theo ngũ hành, đá thuộc hành thổ, thổ sinh kim, vì vậy về cơ bản người thuộc mệnh Kim rất thích hợp đeo đá quý để cải vận. Để mang lại sức khỏe, may mắn, công danh, tài lộc, sự phát đạt,  người mạng kim khi lựa chọn vòng đá phong thủy cần cân nhắc theo quy luật màu sắc ngũ hành và mối quan hệ tương sinh, tương hợp:

          Người mệnh Kim có quan hệ tương sinh với người mệnh Thổ (Thổ sinh Kim) và mệnh Thủy (Kim sinh Thủy). Mệnh Kim có quan hệ tương hợp với chính mệnh Kim.

          Theo mối quan hệ tương sinh “Thổ sinh Kim” thì bạn nên chọn những vòng phong thủy mệnh Kim nữ có màu của hành thổ như màu vàng, nâu đất của đá thạch anh tóc vàng, đá mắt hổ hay thạch anh tóc nâu là tốt nhất.

          Vòng tay mệnh Thổ, Kim đá thạch anh tóc nâu kết hợp charm đá Garnet

          Vòng tay mệnh Thổ, Kim đá  thạch anh ưu linh charm bạc chuồn chuồn , hoa sen

           -  Vòng phong thủy mệnh Kim nữ với sự kết hợp của đá thạch anh tóc vàng:

          Thạch anh tóc vàng với những sợi tóc màu vàng liên kết với nhau, loại thạch anh này rất quý giá trong tự nhiên, được mệnh danh là ‘Chiêu Tài Thạch’.

          Sở hữu đặc tính của loại đá thiên nhiên trải qua hàng triệu năm hình thành trong đất, có dương khí rất mạnh, thu hút nguồn năng lượng cực lớn, mang đến sự may mắn trong cuộc sống và công việc cho người mệnh Kim. Sau đây là hình ảnh vòng phong thủy mệnh Kim nữ với sự kết hợp của những viên đá quý thạch anh tóc vàng

          Vòng tay mệnh Kim đá Thạch Anh tóc vàng charm sen mạ vàng

          Vòng tay mệnh Kim đá Thạch Anh tóc vàng charm sen mạ vàng

           -  Vòng phong thủy mệnh Kim nữ với sự kết hợp của đá mắt hổ:

          Đá mắt hổ cũng là một loại đá rất được ưa chuộng, sở hữu vẻ đẹp thu hút nhờ sắc màu óng ánh và lớp vân sáng rực rỡ – nhất là khi được đặt bên dưới ánh nắng mặt trời hoặc dưới ánh đèn điện, ánh sáng phản chiếu từ viên đá tựa như mắt của chúa sơn lâm, đang nhìn qua một khu rừng nhiệt đới dày đặc bí ẩn.

          Vòng tay mệnh Thổ, Kim đá Mắt hổ charm tỳ hưu

          Các bạn thuộc mệnh kim khi sử dụng đá mắt hổ có tác dụng kích thích lòng tin và tăng cường ý chí, khiến bản thân đi đến hành động sẳn sáng đương đầu và vượt qua mọi khó khăn thử thách trong công việc và cuộc sống. Phù hợp với những bạn có tính tình nhút nhát, thiếu tự tin.

          Trong lịch sử, đá mắt hổ được coi như một viên đá của sự thịnh vượng, may mắn. Người La Mã cổ đại đeo Đá mắt hổ để được bảo vệ trong các trận chiến.

          Vòng tay mệnh Thổ, Kim đá Mắt hổ charm tỳ hưu

          Đá mắt hổ với nhiều công dụng tốt cho sức khỏe như bảo vệ gan, thận và lá lách, tái tạo cảm hứng và nguồn niềm tin vào cuộc sống cho người đeo. Khi đặt gần thái dương, đá mắt hổ có thể gia tăng năng lượng luân xa thái dương, tốt cho người người trí nhớ kém hay bị suy nhược tinh thần.

          Vòng tay mệnh Thổ, Kim đá Mắt hổ charm tỳ hưu

          Đặc biệt, đá mắt hổ còn được mệnh danh là viên đá "Tích tài tụ bảo" rất tốt cho những người muốn đi xa hơn trong con đường sự nghiệp.

          Về sự hòa hợp, với người mệnh Kim nếu dùng đá phong thủy có màu sắc ánh kim đặc trưng cho hành Kim như trắng sáng, xám, ghi của đá mặt trăng, đá thạch anh trắng, đá xà cừ sẽ rất tốt cho đường tài lộc, mang lại nguồn năng lượng tốt giúp thăng tiến trong công việc, cuộc sống.

          - Vòng phong thủy mệnh Kim nữ từ đá thạch anh trắng:

          Vòng tay mệnh Kim , Thủy đá thạch anh trắng ưu linh 9ly charm bạc

          Người mệnh kim khi đeo các sản phẩm làm từ đá thạch anh trắng sẽ nhận được một nguồn năng lượng tích cực rất lớn. Thạch anh Trắng mang lại sự hài hòa cho hệ thống năng lượng cơ thể, thanh lọc và hướng đến sự thanh khiết, ngoài ra còn mang lại sự bình yên cho tâm trí, giảm stress, giúp thư giãn sâu và giấc ngủ tốt.

          Vòng tay mệnh Thủy, Kim đá Spinel mix Thạch Anh trắng nhám charm sen, Phật

          Khí quang của thạch anh trắng rất thanh và mát có tác dụng ức chế các nguồn năng lượng có tính phiền não như căng thẳng thần kinh, cao huyết áp, sốt, đau nhức cấp tính. Đeo đá thạch anh trắng còn giúp chữa bệnh đãng trí và kiềm hãm, chặn đứng những tính xấu trỗi dậy.

          Vòng phong thủy mệnh Kim nữ từ những viên đá mặt trăng huyền bí

          Image result for vòng tay đá mặt trăng laliz'

          Đá mặt trăng (Moonstone) là loại đá rất hiếm ở Việt Nam, khi soi lên ánh sáng sẽ tạo thành một dải màu xanh ngọc lung linh giống như ánh trăng.

          Vòng tay mệnh Kim đá Moonstone mix Ưu Linh nâu charm lá

          Theo y học Tây Tạng, đá mặt trăng có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh tâm thần và động kinh. Nhiều tác dụng thần kỳ khác cũng đã được các nhà thạch trị liệu hiện đại nghiên cứu và khẳng định. Ngoài giảm sự nóng nảy và căng thẳng khi chịu áp lực từ công việc, bảo vệ cho người nhát gan, yếu bóng vía khỏi nỗi sợ hãi, đá mặt trăng huyền diệu còn giúp ích cho tình duyên, kích hoạt và hâm nóng tình cảm của các cặp đôi hay giúp chủ nhân mở lòng với tình yêu mới. Nó cũng giúp khơi dậy sự đam mê và giúp ích cho các mối quan hệ làm ăn của bạn.

          - Vòng phong thủy mệnh Kim nữ từ những viên đá xà cừ óng ánh

          Xà cừ là loại khoáng thạch rất huyền diệu với rất nhiều công năng.

          Related image

          Với các nhà thạch trị liệu đá xà cừ có tác dụng điều trị bệnh ở cột sống, kích thích quá trình chuyển hoá và giúp thải trừ sỏi thận, ngoài ra còn có khả năng khai mở tâm thức và liên kết với năng lượng vũ trụ. Vời công năng giúp kích thích thần nhãn, tăng sự nhạy bén của trực giác và sự tập trung suy nghĩ, sử dụng đá xà cừ sẽ bảo vệ chủ nhân và ngôi nhà khỏi những năng lượng xấu.

           

          Một trong những cách tốt nhất để tận dụng hiệu quả của các loại đá phong thủy quý giá là hãy để cho bề mặt đá được tiếp xúc với làn da bạn. Vậy nên, các chị em hãy sử dụng các loại trang sức đá như vòng tay, nhẫn hay dây chuyền để vừa tôn vinh nét đẹp của bản thân lại vừa giúp hỏa giải vận mệnh, mang đến cát lộc bình an nhé!