Bạn có biết ý nghĩa biểu tượng Cây đời - Tree of Life ?
May 26, 2015

Bạn có biết ý nghĩa biểu tượng Cây đời - Tree of Life ?

Cây đời – Tree of life là một biểu tượng rất phổ biến được sử dụng trong triết học, thần thoại, tôn giáo và khoa học trong hàng ngàn năm. Cái cây là một phép ẩn dụ rằng tất cả mọi vật trên trái đất đều được kết nối. Thông điệp này cũng có nghĩa: cuộc sống cũng như một cái cây lớn lên vươn mình và trải nghiệm thế giới xung quanh và học cách đón nhận thế giới để sinh sôi nảy nở.

Vẻ đẹp biểu tượng của Tree of Life có nghĩa khác nhau đối với những người khác nhau.

Với sự ảnh hưởng quá lớn từ công nghệ ngày nay khiến con người thật khó để tìm thấy ý nghĩa của cuộc sống, biểu tượng này  dành cho những ai đang đi tìm kiếm một ý nghĩa đích thực cho sự tồn tại của bản thân họ.

Biểu tượng này cũng dành cho người có tình yêu và sự tôn trọng đối với môi trường xung quanh. Đó là cách họ nói "cảm ơn Trái Đất với tất cả những ưu đãi mà thiên nhiên đã đem lại".

Đối với những người khác nó có thể là viết tắt của cuộc hành trình thông qua cuộc sống. Mọi người bắt đầu từ khi là trẻ sơ sinh (hạt giống) và được nuôi dưỡng phát triển thành một người trưởng thành (cây). Những nhánh cây biểu tượng cho nhiều con đường khác nhau, sự lựa chọn khác nhau và chúng tạo nên cuộc đời của họ.

Hay nó đơn giản dành cho những cô nàng mệnh mộc, họ sinh ra như một cái cây, vững chãi và có thể vượt qua mọi bão gió để vững vàng đón nhận điều tươi đẹp trong cuộc sống.

Thay cho điều ý nghĩa, mặt dây chuyền hình cây hay những chiếc vòng có biểu tượng này, ngoài việc nó như là một món trang sức thì có thể giúp bạn thể hiện mình với thế giới xung quanh – một biểu tượng đẹp đẽ định hướng ý nghĩa cho cuộc sống của bạn.