MẸO LỰA CHỌN ĐẦM CÔNG SỞ ĐẸP
May 09, 2020

MẸO LỰA CHỌN ĐẦM CÔNG SỞ ĐẸP

Đầm công sở vốn chưa bao giờ là một lựa chọn dễ dàng đối với các chị em trong những ngày đầu “chân ướt chân ráo” mới đi làm. Nếu như chọn một chiếc đầm đẹp để cho mình cực kì ưng ý đã khiến đa phần chị em phải suy nghĩ cả ngày trời, thì chọn một chiếc đầm công sở đẹp, phù hợp cho ngày đầu đi làm hay ngày đầu ra mắt công ty mới còn muôn phần khó khăn hơn.


Phải chọn một chiếc đầm như thế nào để vừa lịch sự lại vừa tôn dáng của bản thân, chưa kể một số công ty, văn phòng còn có thêm nhiều quy định khắt khe khiến các nàng càng thêm lúng túng. Sau đây là một số bí quyết giúp cho các nàng dễ dàng chọn cho mình được một chiếc đầm công sở đẹp như ý.


     1. Một chiếc đầm công sở basic luôn là lựa chọn an toàn

     Đầm công sở basic hay còn được gọi là đầm công sở thông thường là kiểu đầm màu đen, dài ngang đầu gối, trên dưới không có họa tiết gì. Mẫu đầm này được hầu hết các nhân viên văn phòng ưa chuộng vì kiểu dáng lịch sự, trang trọng của chúng. Nếu công ty của bạn có nội quy khắt khe và yêu cầu hình thức cao thì chiếc đầm công sở này chính là lựa chọn tối ưu dành cho bạn.


    Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn thêm cho mình những chiếc đầm có trang trí, điểm nhấn để làm nổi bật thêm ngoại hình. Những chiếc đầm công sở này không những vừa lịch sự mà còn toát lên cá tính, phong cách của bạn.

         2. Đầm đuôi cá 

    Đầm đuôi cá vốn thường kén chọn người mặc hơn các mẫu đầm công sở khác, tuy nhiên nếu biết phối hợp khéo léo sẽ tạo ra kết quả tuyệt vời. Nếu bạn là một người dáng cao và có vòng ba đẹp, chiếc đầm này kết hợp cùng áo sơ mi sẽ góp phần tôn dáng và làm nổi bật những điểm sáng trên cơ thể bạn.


         3. Đầm công sở chữ a

      Chân váy chữ a dành cho các nàng thích sự thoải mái, tiện lợi nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch, lịch sự nhất định cho các chị em làm văn phòng. Khác với đầm công sở basic, chân váy chữ a không bó ở phần hông nên sẽ giúp người mặc dễ dàng di chuyển cũng như thoải mái vận động. Nếu công ty bạn không khắt khe về đồng phục và có văn hóa làm việc cởi mở thì mẫu đầm này vô cùng phù hợp với các nàng năng động.


      Bên cạnh đó, chân váy công sở chữ a cũng là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn nữ có thân hình mũm mĩm. Mẫu váy vừa giúp các nàng che khuyết điểm phần bụng và hông nhưng vẫn tạo sự thu hút và thanh lịch cho các nàng.


      Mong rằng qua những chia sẻ trên đây, các nàng sẽ cảm thấy “dễ thở” hơn trong mỗi lần đi chọn đầm công sở, nếu vẫn còn băn khoăn nhiều thì hãy đến ngay TailorWings để được tư vấn tận tay những mẫu đầm đẹp siêu chất lượng nhé!