VẢI NÀO MAY ĐẦM XÒE ĐẸP?
April 11, 2020

VẢI NÀO MAY ĐẦM XÒE ĐẸP?

Bên cạnh kiểu dáng váy đầm thì chất liệu váy cũng là điều các chị em hay băn khoăn. Tailor Wings sẽ mách bạn các loại váy để may đầm xòe đẹp nhất dưới đây nhé!

Chọn được loại vải may chất lượng và phù hợp sẽ giúp bạn có được mẫu đầm xòe ưng ý và có không nhanh bị sờn hay cũ. Thế nhưng, loại vải nào thì thích hợp để may đầm xòe? Hãy để Tailor Wings giúp bạn với các loại vải được các nàng yêu chuộng nhất khi may đầm xòe nhé!

vai-may-dam-xoe

Vải nào thì may đầm xòe đẹp?

“Bỏ túi” ngay những lưu ý khi chọn vải may

Đầu tiên, các nàng phải để tâm đến những chú ý dưới đây để chọn được loại vải ưng ý nhất nhé!

Kiểu dáng của váy bạn muốn

Trước hết, bạn muốn mẫu váy của bạn có hình dáng hay kiểu hình thế nào? Form dáng mà bạn chọn sẽ ảnh hưởng đến chất liệu váy phù hợp đó. Bạn muốn đầm dáng xòe hay ôm sát body? Hãy trả lời câu hỏi đó rồi bạn sẽ tìm được chất liệu váy như ý muốn nhé!

dam-xoe-cho-nang-nu-tinh

Váy xòe cho nàng nữ tính

Chức năng của váy

Bạn muốn may váy đi làm hay đi chơi cùng bè bạn? Nếu đó là 1 chiếc đầm công sở thì bạn nên ưu tiên các chất liệu vải tốt và dày vì bạn sẽ phải dùng thường xuyên. Còn nếu là một chiếc đầm dự tiệc thì chất liệu váy nên thoải mái, nhẹ nhàng giúp bạn khoe dáng.

Phong cách của bạn

Và cuối cùng, chất liệu vải bạn chọn cũng một phần phản ánh được cá tính hay phong cách của bạn đó. Nếu bạn là một cô nàng cá tính thì vải ren có vẻ là một lựa chọn không tồi!

5 loại vải may đầm xòe đẹp nhất

Vải lanh

Như tên gọi, đây là loại vải được làm từ sợi của cây lanh nên nó tạo cảm giác mát mẻ và khá thoải mái trong thời tiết nhiệt đới.

dam-xoe-vai-lanh

Vải lanh mát mẻ

Vải voan

Đây là chất liệu được nhiều chị em lựa chọn nhất bởi chất liệu mềm và mỏng, không gây bí khi mặc. Bên cạnh đó, vải voan còn thấm hút mồ hôi nhanh, chính vì thế khi chọn may đầm xòe, đa số mọi người đều chọn loại vải này.

dam-xoe-vai-voan

Vải voan nhẹ nhàng

Vải ren

Như đã đề cập phía trên, vải ren sẽ thật phù hợp với các cô nàng cá tính khi nàng muốn may đầm đấy. Vải ren đầm xòe sẽ là một combo lý tưởng cho nàng đấy nhé!

dam-xoe-vai-ren

Đầm xòe vải ren

Vải Chiffon

Với độ rũ vừa phải cùng với độ mỏng, trong suốt vừa phải, nhẹ nhưng vẫn dày hơn vải voan,  vải Chiffon chính là 1 lựa chọn hoàn hảo cho những chiếc đầm xòe bồng bềnh nữ tính đấy!

dam-xoe-vai-chiffon

Vải chiffon với độ rũ vừa phải

Vải cotton

Vải cotton có chất liệu thun, dễ mặc và có tính linh hoạt cao nên đây cũng là 1 loại vải được phái nữ tin dùng khi may đầm xòe. Bạn có thể chọn may đầm xòe, hay đầm ôm body, mọi kiểu đầm đều được vải cotton “cân đẹp” đấy!

dam-xoe-vai-cotton

Đầm xòe vải thun tiện lợi

Với những chia sẻ trên đây từ Tailor Wings, chúng mình mong là nàng đã chọn được loại vải may ưng ý. Đừng ngần ngại để lại lời nhắn để được Tailor Wings hỗ trợ nhé!

Đời thay đổi khi ta thay đồ. Đừng quên cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất theo phong cách riêng của bạn tại Tailor wings nhé!